Phong cách thiết kế nhà phố đẹp độc đáo thoáng mát

Nên chọn thiết kế nhà phố đẹp độc đáo cho riêng mình


Bạn có biết rằng mỗi chúng ta đều có một thiết kế nhà phố đẹp độc đáo? Và đó là phong cách cụ thể trực tiếp phản ánh cá tính của chúng tôi.

Biết phong cách độc đáo của bạn trước khi bạn bắt đầu cải tạo nhà, trang trí bổ sung, dự án của bạn là tất cả phải mất để bạn tiết kiệm có giá trị thời gian, tiền bạc và căng thẳng xuống đường. Trang bị cho mình những kiến thức này sẽ cung cấp cho mỗi inch của nhà bạn có một ý nghĩa sâu xa của sự gắn kết.


Phòng khách của thiết kế nhà phố đẹp độc đáo


Nước Casual: casual của bạn, thoải mái và tính cách thân thiện được phản ánh trong ấm áp và thoải mái sống trong cái nhìn mà bạn đã tạo ra trong gia đình của bạn. Cho dù thiết kế nhà phố đẹp độc đáo đặc biệt của đất nước là Pháp, Anh hay Mỹ mộc mạc, bạn có một kết nối thực với thiên nhiên và thế giới bên ngoài. Bạn được rút ra để tất cả mọi thứ tự nhiên, cả trong màu sắc và kết cấu đó là hiện thân của triết lý chung của đất nước sống. Bạn có thể tìm thấy một loạt các loại vải, da và da trộn xuyên suốt ngôi nhà của bạn trông tuyệt vời với splashes đậm của màu sắc. Các loại vải bạn yêu thích từ màu sáng in hoa, sọc và plaids và thường được kết hợp với da khác nhau.

Elegance truyền thống: nhà của bạn toát lên cả yên tĩnh và sang trọng trong khi tất cả niềm hãnh diện lớn trong cái nhìn lập rõ bạn đã kéo nhau. Đồ đạc của bạn khua dòng cổ điển và chi tiết hạn chế, trong khi khen ngợi các họa tiết kiến trúc bóng trắng và đường gờ dọc xuyên suốt ngôi nhà của bạn. Bạn ủng hộ đối xứng và cân bằng, từ vị trí vật dụng trong nhà để các cặp phụ kiện bạn hiển thị. Tình yêu của các loại vải tinh tế, kết cấu và các phụ kiện tạo ra sự ấm áp tổng thể của nhà bạn và mời tất cả mọi người trên. Bạn rút ra cho các tông màu lịch sử đậm như nâu caramel, vàng, đỏ nâu và kem.



Chọn thiết kế nhà phố đẹp độc đáo chắc chắn độ tuổi cao


Eclectic Phong cách: tính cách chấp nhận rủi ro của bạn nói to và rõ ràng trong phong cách thiết kế tinh thần của bạn. Bạn chỉ cần tình yêu trộn đồ nội thất và các chi tiết từ nhiều nguồn, tạo không gian cảm hứng trên toàn cầu. Cảm hứng của bạn được thu thập từ các giai đoạn thiết kế khác nhau, nhưng kế hoạch của bạn là cố ý, như chủ đề chung có xu hướng để buộc tất cả các yếu tố với nhau.

Có một phương pháp để điên rồ của bạn như là những yếu tố này bằng cách nào đó liên quan đến nhau hoặc trong mô hình, kết cấu, hình dạng hoặc màu sắc thiết kế nhà phố đẹp độc đáo. Bạn có thể thu thập được một số mảnh và phụ kiện quý giá nhất của bạn trong khi vào kỳ nghỉ kỳ lạ từ khắp nơi trên thế giới, hoặc chỉ đến thăm chợ trời và các cửa hàng đồ cổ ở địa phương của bạn. Màu sắc yêu thích của bạn trắng, kem, nâu, nâu sẫm và màu đen là khá trung lập và hoạt động như một bối cảnh lý tưởng để giới thiệu một số loại vải bạn yêu thích thô và dệt may đậm và bề mặt bị mài mòn.

Mát đương đại: phong cách thiết kế của bạn là không có gì ngắn của kiểu dáng đẹp và sang trọng. Bạn thích sự tinh tế tinh tế và không khí gọn gàng mà bây giờ là phong cách riêng của bạn. Không gian tổng thể của bạn là nổi bật hơn các đối tượng và sự vật. Các chi tiết kiến trúc không trang trí như trần nhà cao, cửa sổ lớn, ống dẫn khí tiếp xúc hoặc gạch tự nhiên của tòa nhà là trọng tâm chính của nhà bạn. Bạn yêu thích không gian mở và sự đơn giản tuyến tính trong tất cả các thiết kế.

Trong thế giới của bạn là ít hơn và đây là lý do tại sao bạn muốn giữ lộn xộn đến mức tối thiểu. Khi nói đến mặc quần áo bộ kiểu dáng đẹp, màu sắc tường của bạn duy trì trung lập và hoạt động như thả trũng hoàn hảo, mà bù đồ nội thất đơn giản nhưng thanh lịch của bạn và phụ kiện hình học táo bạo. Bạn yêu thích kết cấu như gạch, đá, và là một phần sợi tự nhiên như cotton, len, linen, lụa. Tất cả những yếu tố khen rừng giàu tối bạn sẽ tìm thấy rải rác khắp nhà.

Kết hợp thiết kế nhà đẹp độc đáo cổ điển và hiện đại


Transitional Chic: phong cách thiết kế của bạn kết hợp một chút truyền thống với một tinh tế hiện đại. Các công đoàn của hai phong cách này tạo ra một thiết kế cổ điển và vô tận. Trọng tâm thiết kế nhà phố đẹp độc đáo ở đây là sự thoải mái và thực tiễn trong khi đồng thời kết hợp cả một sự rung cảm nam tính và nữ tính. Sự pha trộn giữa các đường cong và đường thẳng trong nội thất của bạn tạo ra một cảm giác tuyệt vời của sự cân bằng.

Bạn yêu thích kết cấu và là một phần da, da lộn cực và "bất cứ điều gì nubby chenille của mềm mại khi chạm. Một bộ màu đơn sắc thường đấm lên với sự ra đời của màu nâu ấm áp và tông màu gỗ chocolate. Bạn có xu hướng giữ phụ kiện đến mức tối thiểu chưa yêu để hiển thị hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật của bạn đóng khung trong màu bạc hoặc niken kết thúc cho rằng cái nhìn sạch sẽ sắc nét.